Golden Exclusives
Pinoy ka ba at nag-aaral sa PNHS Main at isang estusyante sa section 2 sophomores. Batch 2009-2010. Join na if you are! We are waiting for you.
Golden Exclusives
Pinoy ka ba at nag-aaral sa PNHS Main at isang estusyante sa section 2 sophomores. Batch 2009-2010. Join na if you are! We are waiting for you.
Golden Exclusives
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Forum exclusive to PNHS Main students. Sophomores (II-2) batch 2009-2010

HomePortalLatest imagesSearchRegisterLog in
Latest topics
» musta n kau???
Who is the worst teacher of II-2? Icon_minitime1Thu May 22, 2014 8:40 pm by mj678

» DATE OF ENROLLMENT
Who is the worst teacher of II-2? Icon_minitime1Mon May 10, 2010 5:10 am by erroruntalan

» Astig basahin ahehehehe
Who is the worst teacher of II-2? Icon_minitime1Thu May 06, 2010 5:29 am by ^_+LinX+_^

» Think Twice..
Who is the worst teacher of II-2? Icon_minitime1Tue Apr 20, 2010 4:42 am by *_*erica*_*

» THANK YOU......
Who is the worst teacher of II-2? Icon_minitime1Fri Apr 16, 2010 7:46 pm by ^_+LinX+_^

» PLEASE JOIN!.. ahaha.. :))
Who is the worst teacher of II-2? Icon_minitime1Thu Apr 15, 2010 4:22 am by tswizzle

» Dear Mahangin
Who is the worst teacher of II-2? Icon_minitime1Tue Apr 13, 2010 3:17 am by haha

» Loveteams!!!
Who is the worst teacher of II-2? Icon_minitime1Mon Apr 12, 2010 1:33 am by secret yellow

» Love Is Not Like That
Who is the worst teacher of II-2? Icon_minitime1Sun Apr 11, 2010 9:25 pm by secret yellow

House Points

Gryffindor = 20

Slytherin = 20

Ravenclaw = 20

Hufflepuff = 20

Top posters
*_*erica*_*
Who is the worst teacher of II-2? I_vote_lcapWho is the worst teacher of II-2? I_voting_barWho is the worst teacher of II-2? I_vote_rcap 
^_+LinX+_^
Who is the worst teacher of II-2? I_vote_lcapWho is the worst teacher of II-2? I_voting_barWho is the worst teacher of II-2? I_vote_rcap 
mj678
Nori_Sparda
secret yellow
haha
Dark Phoenix
erroruntalan
markangelo21
demigodz.jay
Special People
Ministry Officials

Dark Phoenix [Headmistress]

Staff's

*_*erica*_*
[Female Prefect]

^_+LinX+_^
[Male Prefect]

Who is the worst teacher of II-2?

Go down 
5 posters
AuthorMessage
erroruntalan
Lawyer

Who is the worst teacher of II-2? Empty
PostSubject: Who is the worst teacher of II-2?   Who is the worst teacher of II-2? Icon_minitime1Tue Mar 16, 2010 8:13 pm

pls. folow this format:

Name:

Reason:
Back to top Go down
*_*erica*_*
Super Bee
*_*erica*_*

PostSubject: Re: Who is the worst teacher of II-2?   Who is the worst teacher of II-2? Icon_minitime1Wed Mar 17, 2010 10:43 am

Para sa akin si Ma'am Values kasi hindi na tayo maka- move- on sa lessons natin. Di ba sabi nya bibilisan daw ngayong Fourth Grading e parang puro tayo review sa past lesson, mamamaya nyan hindi na naman maka-report yung ibang groups.

Isa pa, minsan na nga lang tayo mag-lesson dahil sa minsan lang siya pumapasok, puro pa test!. Parang hindi accurate yung sagot sa tests kasi nagbe-base siya sa own opinion niya. Parang hindi credible kasi hindi kinuha sa answer key. (ex. yung sa fraternity, di ba?...naaalala niyo pa ba yon? )

And many, many, many more.
Back to top Go down
^_+LinX+_^
Talker
^_+LinX+_^

PostSubject: Re: Who is the worst teacher of II-2?   Who is the worst teacher of II-2? Icon_minitime1Wed Mar 17, 2010 5:08 pm

Name: ABU (cnu pa ba sa tingin nyo?hehe xD )

Reason: nde pa ba halata??2wing may mga studyanteng nde nkaka sagot ng maayos sa knya nagagalit kagad sya...tsk prang sa mga estudyante na lang nya itinutuon ung galit nya dahil naging matandang dalaga sya xD
Back to top Go down
Nori_Sparda
Addict
Nori_Sparda

PostSubject: Re: Who is the worst teacher of II-2?   Who is the worst teacher of II-2? Icon_minitime1Fri Mar 19, 2010 7:28 am

Name: Siempre abu(minsan pag pasensyahan niyo nalang talaga kasi ganyan talaga pag tumanda ka ng dalaga kasi wala kang asawa at anak malaki ang papel ng asawa at anak sa mga nanay kasi sa tuwing magagalit sila o na hihighblood mga anak at asawa pinag babalingan nila sa kaso ni mam abu wala siyang asawa at anak kaya tayo ang napagbabalingan niya kaya intindihin niyo nalang sia ^_^

Reason: Walang kuwenta mag turo walang kuwenta mag pa assignment kala mo robot tau na lahat ng gusto niyang ipagawa puwede niyang gawin walang awa mag bigay ng assignment kasi sobrang dami ng dapat sagutan at kapag siya ang nag tuturo hindi niya ipinapaliwanang ng maayos ang lesson kaya karamihan sa atin ay bumabagsak sa quizzes.Isa pa kapag nagkakamali ang estudyante pinapahiyia niya at sigaw ng sigaw ng parang walang pinag aralan imbes na sabihin nalang yung tamang sagot at turuan yung nahihirapan sinisigawan pa tayo nonesense naman yung mga pinag sasabi niya doon sa mga hindi nakakasagot. diba?

Last edited by Nori_Sparda on Sat Mar 20, 2010 3:31 am; edited 1 time in total
Back to top Go down
secret yellow
Level 2
secret yellow

PostSubject: Re: Who is the worst teacher of II-2?   Who is the worst teacher of II-2? Icon_minitime1Fri Mar 19, 2010 7:52 am

name: mam math

reason: alam niyo c mam abu, talagang nakakainis pero sa tingin ko ginagawa lang natin siyang dahilan para mapagtakpan ang mga katamaran natin. kung gusto talaga nating matuto gagawin natin lahat para maintindihan natin pero dahil pumapasok agad sa isip natin na hindi natin maiintidihan hindi na tayo nakikinig pero ang mali niya tinatakot niya ang mga estudyante kasi gusto niya na makontrol niya tayo pero ang nangyayari naiinis tayo sa kanya.
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: Who is the worst teacher of II-2?   Who is the worst teacher of II-2? Icon_minitime1

Back to top Go down

Who is the worst teacher of II-2?
Page 1 of 1